วันเสาร์, ตุลาคม ๑๖, ๒๕๕๓

Ceeกลับมาแล้ว...ดูซียังเนี้ย !!?




เย้ๆๆ สัปดาห์นี้เหนื่อยมากเป็นพิเศษ ก่อนไปจีนก็ไปหัวหินกับยาริส แรลลี่กับผู้โชคดี20คันเกือบ 80คนแน่ะ ไปพักที่ Alila โรงแรมสวยมากและได้ปลูกป่าด้วย พอวันอาทิตย์ก็ไปจีนเลย ...กลับมาจากจีนก็ยังไม่ได้เคลียร์กระเป๋าเรย งานยาวที่ต้องเคลียร์ เพราะดันไปตั้งแต่ อาทิตย์-อังคารค่ะ เลยไม่ได้อ่านข่าว วันพุธด้วยเพราะไฟลท์เต็ม กลับมาก็เกือบตีสองแน่ะ


มีอีเว้นท์ที่ซีเป็น MC งานในสัปดาห์นี้หลังกลับมาคือ การเปิดตัว Besta GPS Cyberdict ที่ Central World งานสบายๆกันเองใน B2S คนที่ห้างเยอะมากเลย เพราะว่ามีงานพร้อมกันสามงานในวันเดียวที่เซนทรัลเวิร์ล มีงานInternational Queen กับ Elle Fashion Week แต่ไม่ทันได้ดูเพราะว่าทำเสร็จก็ต้องไปอัดรายการ "อมยิ้ม" รายการเด็กของช่องสามต่อ เป็นรายการใหม่ที่ซีชอบมากๆ ทีมงานทำงานหนักกันสุดๆเพราะรายการเด็ก Sensitive มาก บางอันถ่ายมาอย่างดีดันไม่ได้ออกเพราะล่อแหลม ก็เยอะ สงสารทีมงาน ตามดูด้วยนะ มีทุกวัน จ-พุธ 18.00 @Ch3 จ้ะ


ถัดมาอีกวันคืองานอีเว้นท์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งมีแคมเปญโดนใจซีจริงๆเพราะเค้าทำเวบ
thailandmedtourism.com เพราะการแพทย์ไทยราคาถูกกว่าเมืองนอก เลยทำทัวร์การแพทย์ซะเลย งานนี้ซีเลยต้องใส่ชุดนางพยาบาลเป็นพิธีกร หลังหลอกหลอนมาแล้วครั้งนึงใน ห้าแพร่ง บทพยาบาลสาว ก็โอนะ งานใหญ่เลยล่ะ ท่านผู้ว่าการการท่องเที่ยวมาเปิดเองเลยด้วย ไทยทำไทยใช้ดีๆๆ

๖ ความคิดเห็น:

zcrubb กล่าวว่า...

งานเยอะจริง ยังไงก็หาเวลาพักบ้างนะ ^^

Mint กล่าวว่า...

ดูเหมือนงานจะเยอะขึ้นอีกนะครับเนี่ย พยายามเต็มที่นะครับ

POL กล่าวว่า...

โอ้วว งานเยอะมากกก ต้องพักบ้างอะไรบ้างน๊าาา

Unknown กล่าวว่า...

ขยันจังเลย พี่ซีหาเวลาพักผ่อนหน่อยนะครับ ^^

HS9_YLB (Jane) กล่าวว่า...

โอ๊ะ โอ...งานเยอะอย่างนี้ เจียดเวลาทำเงินมาพักผ่อนกาย ใจ ซะบ้างนะคะ N'CEE เด๋วเป็นไรไปจะชวดทั้งงานและเงินเด้อ คนสวย ^____^

Stk racing กล่าวว่า...

พักหลังนี่ พี่ไม่ได้เล่นแล้วหรอครับ

พี่คงทำงาน ยุ่งมากเลย สู้ๆนะครับ

My Up-to-date LooK

สมุดเยี่ยมชมบล็อคไดอารี่ซี : Cee's Guestbook